Thời gian gần đây việc áp dụng phần mềm CRM và các cơ sở giáo dục Đại học, Cao đẳng, các Trung tâm đào tạo đang dần trở thành một xu hướng tất yếu. Cùng với nhịp phát triển của công nghệ thời 4.0, cùng với sự giúp sức của giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số trên không gian mạng thì khái niệm “CRM cho Giáo dục” đang dần quen thuộc với các các đơn vị giáo dục Đại học, Cao đẳng… Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tuyển sinh, quản lý các nghiệp vụ tại tại một cơ sở giáo dục, xây dựng được mô hình tốt cả chất lượng giảng dạy và chất lượng dịch vụ…
Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết thiết CRM là gì, CRM cho giáo dục là như thế nào, tầm quan trọng của việc sử dụng Phần mềm CRM, cách thức thiết lập một phần mềm CRM chuẩn cho lĩnh vực giáo dục. Chính vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về hệ thống Phần mềm EDUNA CRM, một sản phẩm CRM dành riêng cho các cơ sở giáo dục.
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ PHẦN MỀM EDUNA CRM
Phần mềm EDUNA CRM cho giáo dục là giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng dành riêng cho các trường Đại học, Cao đẳng, các trung tâm đào tạo... Phần mềm Eduna CRM giúp các đơn vị dễ dàng quản lý chi tiết quá trình kết nối, tương tác và chăm sóc khách hàng/học sinh/sinh viên đến với cơ sở. Hệ thống Phần mềm EDUNA CRM xây dựng phễu khách hàng ngay từ khi còn tiềm năng đến khi tham gia khóa học đã đăng ký, theo dõi và chăm sóc người học trong suốt quá trình tham gia học tập tại cơ sở.
Ngoài ra, phần mềm CRM cho giáo dục còn giúp cho các phụ huynh, học viên dễ dàng tương tác trực tiếp trên mạng xã hội, website, tổng đài, sms hay những ứng dụng nội bộ khác.
Phần mềm CRM giáo dục đào tạo giúp trung tâm dễ dàng quản lý các học viên, lịch hẹn, cuộc gọi sale, tin nhắn và cả những email đã gửi… Hơn nữa, đánh giá được cả mức độ tiềm năng của phụ huynh, học viên, giúp cho bộ phận chăm sóc khách hàng có kế hoạch định hướng tương tác và đem lại hiệu quả cao nhất.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM EDUNA CRM
- Phần mềm EDUNA CRM giúp các cơ sở giáo dục có thể quản lý danh sách học viên/người học nhanh chóng và dễ dàng thông qua phân loại đối tượng mục tiêu và nhóm tiềm năng. Nhờ vậy các đơn vị giáo dục Đại học/Cao đẳng/Trung tâm đào tạo của bạn sẽ tránh được những nhầm lẫn thông tin hay bỏ quên học viên trong quá trình quản lý danh sách.
- Phần mềm Eduna CRM giúp tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian nhờ khả năng đồng bộ các công việc cùng một lúc, nhận thông tin và phân chia chính xác. Điều này cũng dẫn tới việc kiểm soát KPI nhân viên nội bộ hiệu quả hơn (đặc biệt là bộ phận tuyển sinh).
- Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và tính chuyên nghiệp trong xử lý công việc, sử dụng phần mềm CRM cho giáo dục giúp trung tâm của bạn quản lý lịch học – hẹn gặp học viên chính xác hơn dựa vào các tính năng thông minh, trong đó phải kể đến công cụ email và click2call.
- Quản lý được chất lượng tư vấn, chăm sóc, chất lượng giảng dạy tại cơ sở một cách công minh, chính xác nhất
- Quản lý các KPI cho các nhân viên của từng bộ phận, đặc biệt bộ phận tuyển sinh. Nhờ đó giúp cho nhân viên nắm rõ được công việc cần phải làm và tạo động lực giúp phát triển.
- Phần mềm Eduna CRM nằm trong bộ Giải pháp Phần mềm quản lý tổng thể Nhà trường Eduna đem lại cho các cơ sở giáo dục một giải pháp đa dạng, đồng bộ nhất
TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM EDUNA CRM
- Quản lý Data khách hàng/học sinh/sinh viên/người học
- Quản lý hệ thống tuyển sinh/Cổng thông tin tuyển sinh
- Quản lý Chiến dịch: Quản lý chiến dịch chăm sóc, chi phí dự kiến, chi phí thực tế, doanh số, doanh thu thực tế của mỗi chiến dịch, đánh giá hiệu quả của mỗi chiến dịch…
- Marketing: Phần mềm kết nối với các nền tảng Fanpage, Zalo, Website, Landing Page, SMS Brandname, GG Ads…
- Quản lý Sale/Telesale: Quản lý theo đội nhóm, quản lý hiệu quả, lưu trữ thông tin chăm sóc, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi…
- Hệ thống AutoCare: Là hệ thống được cấu hình chăm sóc khách hàng tốt hơn dựa trên những cấu hình điều kiện cụ thể. Ví dụ: Tự động gửi tin nhắn xác nhận khi đăng ký khóa học, tự động gửi nhắc lịch thi, lịch nộp hồ sơ…
- Hệ thống Call Center: Tổng đài Call giúp nhà quản lý kiểm soát cuộc gọi dễ dàng hơn, đánh giá hiệu quả từng cuộc gọi của sale, xây dựng kịch bản nghe/gọi linh động, ghi âm cuộc gọi để tăng chất lượng dịch vụ…
- Đánh giá chất lượng: Là hệ thống thu thập đánh giá của khách hàng/học sinh/sinh viên/người học. Ví dụ: Đánh giá chất lượng tư vấn tuyển sinh, đánh giá chất lượng giảng dạy, môn học…
- Hệ thống Báo cáo: Báo cáo tuyển sinh, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo đánh giá, báo cáo cuộc gọi, báo cáo hiệu quả chiến dịch…
- Đồng bộ dữ liệu với Hệ sinh thái Phần mềm quản lý đào tạo, Phần mềm quản lý tổng thể Nhà trường Eduna
- … Và các phân hệ khác
Có thể thấy, Phần mềm CRM cho giáo dục đóng vai trò quan trọng trong hệ thống quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục của trung tâm dạy học và các trường Đại học, Cao đẳng... Nhờ có phần mềm này mà các đơn vị này tối ưu được quy trình làm việc, theo sát được chất lượng học sinh/sinh viên, tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại.
Bạn có thể trải nghiệm thử phần mềm EDUNA CRM cho giáo dục đến từ Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Athena! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ATHENA
[A]: Số 11 Ngách 20 Ngõ 210 Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ
Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội, Việt Nam
[T]: 0971832688 - Fax: 0971832688
[W]: https://eduna.com.vn - [E]: [email protected]